Jisoo (BlackPink) chia tay sao phim Hậu duệ mặt trời sau 2 tháng lộ việc hẹn hò

Sao HànThứ Ba, 24/10/2023 13:56:43 +07:00
(VTC News) -

Do lịch trình quá bận rộn nên cặp đôi trở nên xa cách và quyết định chia tay.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jisoo ( BlackPink) chia tay bạn trai diễn viên Ahn Bo Hyun.

Theo nguồn tin của jTBC Entertainment News cho biết nguyên nhân tan vỡ là do lịch trình bận rộn: “Jisoo và Ahn Bo Hyun đã dần dần xa cách nhau vì lịch trình bận rộn. Hai người mới chia tay gần đây, hiện cả hai quay lại mối quan hệ đồng nghiệp bình thường".

Sáng 24/10, công ty quản lý YG Entertainment xác nhận thông tin này, cho biết nữ thần tượng và bạn trai đã ''đường ai nấy đi''.

Jisoo chia tay bạn trai Ahn Bo Hyun.

Jisoo chia tay bạn trai Ahn Bo Hyun.

Jisoo và Ahn Bo Hyun công khai hẹn hò vào đầu tháng 8. Cặp đôi có nhiều điểm chung trong diễn xuất, ca hát và thậm chí cả thời trang. Nam diễn viên được nhận xét là chu đáo, chăm lo cho bạn gái. 

Tuy nhiên, sau khi xác nhận mối quan hệ, Jisoo bị một bộ phận người hâm mộ quay lưng vì "gu" lựa chọn bạn trai. Trong khi các thành viên vướng tin đồn hẹn hò ngôi sao hàng đầu, Jisoo lại chọn một nam diễn viên được cho là kém danh và tai tiếng.

Nam diễn viên chịu nhiều áp lực và bị người hâm mộ thành viên nhóm BLACKPINK tẩy chay. Nhiều người cho rằng nam tài tử không xứng đáng với thần tượng của nhóm nhạc nữ hot nhất K-Pop hiện nay. 

Trước những áp lực từ người hâm mộ và lịch trình công việc, cặp đôi đã quyết định chia tay và giữ mối quan hệ đồng nghiệp.

Do lịch trình quá bận rộn nên cặp đôi trở nên xa cách.

Do lịch trình quá bận rộn nên cặp đôi trở nên xa cách.

Jisoo sinh năm 1995. Cô gia nhập YG Entertainment vào năm 2011. Sau 5 năm làm thực tập sinh, Jisoo ra mắt cùng nhóm BlackPink vào năm 2016. Cô từng đóng chính phim truyền hình Snowdrop, hợp tác tài tử Jung Hae In. Người đẹp đắt show quảng cáo, hiện là đại sứ toàn cầu của nhà mốt Dior.

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí Hàn với vai trò người mẫu. Với lợi thế chiều cao 1m86 cùng hình thể nổi bật, Ahn Bo Hyun hoạt động như một người mẫu trong vòng 5 năm. Anh lấn sân diễn xuất vào năm 2014 với tác phẩm Golden Cross.

Sau đó, Ahn Bo Hyun đi lên bằng những vai diễn nhỏ trong các bộ phim Hàn nổi tiếng như Her Private Life, Hậu duệ mặt trời, Itaewon Class,...

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn