'Hoa hậu cải lương' Như Huỳnh khoe giọng hát ngọt ngào sau khi thành NSƯT

Ca NhạcThứ Bảy, 13/04/2024 19:15:20 +07:00
(VTC News) -

Sau khi nhận danh hiệu NSƯT, "Hoa hậu cải lương" Như Huỳnh khoe giọng hát ngọt ngào trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV.

Như Huỳnh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu dòng nhạc cải lương. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Như Huỳnh được nhiều khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu cải lương". Cô hiện đang là diễn viên Nhà hát Cao Văn Lầu của tỉnh Bạc Liêu.

Trước khi đạt danh hiệu NSƯT, Như Huỳnh được đánh giá cao trên sân khấu cải lương và nhận nhiều giải thưởng lớn. Cô từng giành Huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu Thủ đô, Huy chương vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc...

Năm 2022, cô được vinh danh Gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu ngành nghệ thuật, nhận bằng khen Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam 2022.

Như Huỳnh là một trong số ít nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Người đẹp chỉ chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật, sự kiện giải trí.

Thời gian qua, Như Huỳnh thường xuyên biểu diễn tại các sự kiện văn hóa, du lịch phục vụ khán giả yêu cải lương như Lễ hội sông nước TP.HCM lần thứ nhất, Festival Ninh Bình - Tràng An lần thứ 2...

Như Huỳnh hạnh phúc khi nhận danh hiệu NSƯT.

Như Huỳnh hạnh phúc khi nhận danh hiệu NSƯT.

Như Huỳnh thổ lộ danh hiệu NSƯT nhận được trong năm qua tiếp thêm nhiều động lực cho cô. Cô tự hào khi đã được công nhận sau nhiều năm làm nghệ thuật nghiêm túc.

"Tất cả những thành tựu mà tôi có được ngày hôm nay chủ yếu là do đam mê với nghề, không ngại khó. Chính vì điều đó, tôi không ngừng học hỏi, luôn cố gắng làm tốt công việc hiện tại để khẳng định bản thân", cô tâm sự. 

Như Huỳnh khoe nhan sắc ngọt ngào trên truyền hình.

Như Huỳnh khoe nhan sắc ngọt ngào trên truyền hình.

Xuất hiện tại một lễ trao giải trên VTV mới đây, Như Huỳnh tiếp tục nhận được nhiều chú ý của khán giả. 

Trong buổi lễ, NSƯT Như Huỳnh mang đến giọng hát ngọt ngào, cảm xúc với ca khúc Hương lúa miền Nam của nhạc sĩ Minh Vy. Ca khúc mang âm hưởng dân ca đặc trưng Nam bộ, tái hiện khung cảnh tươi đẹp, khơi dậy lòng yêu quê hương đất nước của người dân Việt Nam.

Như Huỳnh hát ca khúc "Hương lúa miền Nam".

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn