HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp Jesse Lingard

Hậu trườngThứ Hai, 15/04/2024 20:26:30 +07:00
(VTC News) -

HLV Park Hang Seo gặp Jesse Lingard và đồng nghiệp Kim Gi Dong khi ông trở về thăm quê nhà Hàn Quốc hôm 15/4.

Chiều 15/4, HLV Park Hang Seo đăng tải tấm ảnh ông cùng tiền vệ Jesse Lingard và HLV Kim Gi Dong có buổi uống cà phê thân mật. Ông Kim Gi Dong là HLV trưởng của Seoul FC - nơi Jesse Lingard đang thi đấu.

Cựu tiền vệ của Man Utd quyết định chuyển đến Hàn Quốc chơi bóng sau khi chia tay Nottingham Forest ở giải Ngoại hạng Anh. Lingard ban đầu muốn đến Ả Rập Xê Út nhưng các đội bóng này không mấy mặn mà với cầu thủ người Anh. Lingard sa sút quá nhiều và không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

HLV Park Hang Seo có buổi uống cà phê cùng Lingard.

HLV Park Hang Seo có buổi uống cà phê cùng Lingard.

Tuy nhiên, Jesse Lingard tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi chuyển đến môi trường mới. Ngôi sau sinh năm 1992 chỉ được đá 3 trong số 7 trận đấu kể từ đầu mùa giải. 4 trận gần nhất, Lingard liên tục phải ngồi dự bị. Nguyên nhân được cho là chấn thương mà Lingard chưa điều trị dứt điểm. Ngoài ra, thái độ thi đấu thiếu nhiệt huyết cũng là nguyên nhân khiến Lingard bị chỉ trích.

HLV Kim Gi Dong tỏ ra cứng rắn với cậu học trò nổi tiếng dù Lingard được xem là bản hợp đồng bom tấn ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc (K.League) thời điểm này. Ông thẳng thừng cho rằng tiền vệ này không giúp gì nhiều cho Seoul FC.

"Cậu ấy không nỗ lực hết sức dù được vào sân thay người. Lingard không chịu tranh chấp với đối phương. Nếu chạy ít hơn một cầu thủ đá đủ 90 phút thì bạn không phải cầu thủ bóng đá. Tên tuổi không có nghĩa lý gì trên sân cỏ, tôi đã mang về một cầu thủ nổi tiếng nhưng nghỉ hưu từ lâu. Dù vậy, tôi vẫn biết Lingard có những khoảnh khắc lóe sáng, tôi sẽ giúp cậu ấy cải thiện tình hình", HLV Kim Gi Dong phát biểu.

Thực tế, Lingard vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hàng chục nghìn khán giả vẫn lấp đầy sân nhà của Seoul FC với mong muốn được xem Lingard thi đấu. Một khu vực riêng được thiết kế để người hâm mộ mua đồ lưu niệm liên quan đến Lingard.

Trên trang cá nhân của mình, Lingard không phàn nàn về huấn luyện viên trưởng. Anh cho biết: "Tôi cảm ơn người hâm mộ, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi đã cảm thấy tình hình tích cực hơn và ca phẫu thuật của tôi đã thành công".

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn