Hành trình đưa thương hiệu Job3s.vn lên tầm quốc tế của CEO Tony Vũ

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Tư, 22/11/2023 16:36:45 +07:00
(VTC News) -

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập kiêm TGĐ Công ty Công nghệ 3s Group, đơn vị sở hữu nền tảng tuyển dụng Job3s.vn chia sẻ về hành trình đưa thương hiệu lên tầm quốc tế.

Hành trình nỗ lực không bao giờ đầu hàng trước khó khăn

Chia sẻ hành trình khởi nghiệp đầy gian truân của mình, CEO Tony Vũ cho biết, ngay từ thời sinh viên, anh luôn ấp ủ ước mơ khởi nghiệp.  Anh quyết định theo học cùng lúc hai trường đại học là Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Công Đoàn.

CEO Tony Vũ (tên thật là Vũ Đăng Khoa, sinh năm 1982) sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh.

CEO Tony Vũ (tên thật là Vũ Đăng Khoa, sinh năm 1982) sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh.

Nhờ ý chí quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, nên dù từ khi chưa tốt nghiệp Đại học, anh đã trúng tuyển vào vị trí Quản trị viên tập sự lãnh đạo tương lai của tập đoàn Coca-Cola. Đây là xuất phát điểm đáng mơ ước mà không phải sinh viên nào cũng làm được ngay cả đến thời điểm này.

Sau này, anh tiếp tục đầu quân cho nhiều tập đoàn hàng đầu trong nước và quốc tế như Unilever, Ngân hàng ANZ, Diligo Holdings, Kuto Nhật Bản…

Công việc bận rộn là thế, nhưng anh vẫn dành thời gian để tham gia rất nhiều khóa học và chương trình đào tạo. Bởi hơn ai hết, anh hiểu rõ kinh nghiệm cần phải đi liền với kiến thức chuyên môn. Anh vẫn tiếp tục học cao hơn, trở thành nghiên cứu sinh bậc Tiến sĩ tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Có kiến thức chuyên môn vững vàng cộng thêm kinh nghiệm tích lũy được trong những năm đi làm, anh đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và ở Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, anh đang là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành trực tiếp nền tảng tuyển dụng miễn phí Job3s.vn của Công ty Công nghệ 3s Group. Đây là nền tảng tuyển dụng tiên phong toàn cầu ứng dụng hơn 20 loại AI giúp cho ứng viên tìm kiếm việc làm trên khắp cả nước…

Chia sẻ về quá trình phát triển nền tảng Job3s, CEO Tony Vũ cho biết, thời gian đầu hợp tác với các chuyên gia AI hàng đầu quốc tế và Việt Nam, anh và cộng sự rất nhiều lần thử nghiệm nhưng đều thất bại hoặc không đạt kết quả như ý. Tuy vậy, với tinh thần không bao giờ lùi bước, Job3s đã bước qua giai đoạn khó khăn và dần đi vào ổn định như hiện nay.

Hành trình đưa thương hiệu Job3s.vn lên tầm quốc tế của CEO Tony Vũ - 2

Sau những chông gai là thành quả đáng tự hào

Trải qua một quãng thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, đến năm 2023, Tony Vũ và cộng sự đã ứng dụng thành công trên 20 loại AI khác nhau vào Job3s.vn. Thành tựu đó đã giúp Job3s.vn trở thành nền tảng đầu tiên và duy nhất đến nay tại Châu Á nhận được giải thưởng danh giá Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2023.

Bằng tài trí và nỗ lực không ngừng, CEO Tony Vũ đã nhận được “Huy hiệu đối tác quan trọng và hữu nghị” do ngài Scott Bedke - Chủ tịch Hạ viện, Phó Thống đốc Bang Idaho, Hoa Kỳ trao tặng để ghi nhận mối quan hệ hợp tác và những đóng góp của anh với bang Idaho - Hoa Kỳ.

Tony Vũ trong buổi gặp gỡ phái đoàn Hoa Kỳ do ngài Scott Bedke dẫn đầu sang thăm Việt Nam.

Tony Vũ trong buổi gặp gỡ phái đoàn Hoa Kỳ do ngài Scott Bedke dẫn đầu sang thăm Việt Nam.

Bên cạnh việc phát triển doanh nghiệp, CEO Tony Vũ còn là người luôn chú trọng đến phát triển con người. Phía sau anh là đội ngũ nhân sự được truyền cảm hứng về sự nhiệt thành, cầu tiến và hết mình trong công việc. Anh luôn tâm niệm và chia sẻ, dù làm bất cứ điều gì, cũng phải tuân thủ theo pháp luật và lương tâm của chính mình.

Mọi người còn nhìn thấy được ở CEO Tony Vũ những ước mơ và hoài bão to lớn trong việc phát triển và đưa công nghệ AI để thay đổi thế giới, giúp cho cộng đồng doanh nghiệp và người tìm việc làm hoàn toàn miễn phí.

Hơn thế nữa, anh có một ước muốn sau này trở thành một giảng viên, diễn giả có thể đào tạo ra nhiều thế hệ trẻ thành đạt, phát huy được hết năng lực của mình để góp phần vào sự phát triển chung cho cộng đồng và xã hội.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn