Goodman - 'Vũ khí' bí mật cho da nam giới, dẹp loạn mụn với mỹ phẩm chuyên biệt

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Tư, 27/03/2024 17:04:15 +07:00
(VTC News) -

Nếu da bạn dễ bị mụn “tấn công”, hãy cùng khám phá bí quyết chăm sóc da mụn dành riêng cho nam giới và trải nghiệm sản phẩm chuyên biệt từ Goodman.

Nguyên nhân xuất hiện mụn

Mụn trứng cá là tình trạng có thể xảy ra ở cả hai giới nữ và nam, do vậy, đây không những là một nỗi ám ảnh của nhiều chị em phái đẹp mà còn là lý do khiến không ít chàng trai cảm giác khó chịu, tự ti khi tình trạng này có thể làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Về các nguyên nhân cụ thể gây mụn trứng cá ở nam giới, phần lớn là bởi sự thay đổi hormone. Các hormone này khiến các tuyến bã nhờn phải hoạt động mạnh, tạo ra dầu nhiều hơn so với lúc bình thường, dẫn đến làm bít tắc lỗ chân lông. Đôi khi, nó cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây ra tình trạng mụn trứng cá.

Ngoài ra, việc sử dụng rượu bia, thuốc lá hoặc kem cạo râu không phù hợp với da mặt cũng là nguyên nhân dẫn đến việc mọc mụn trên mặt.

Làm sạch da 3 trong 1

Các chuyên gia cho rằng, việc giải quyết vấn đề mụn trên da phải bắt đầu từ việc làm sạch da đúng cách. Nếu không làm sạch kỹ lưỡng cho da thì các bã nhờn, dầu thừa vẫn gây bít tắc lỗ chân lông và mọc mụn như bình thường. Tuy nhiên, quy trình làm sạch và chăm sóc da mụn của nữ giới có quá nhiều bước và khiến cánh mày râu cảm thấy phiền hà và khó theo được.

Để giải quyết tất tần tật các vấn đề da ở nam giới cũng như đáp ứng đầy đủ tiêu chí Nhanh - Tiện - Hiệu quả, Goodman cho ra mắt dòng sản phẩm Sữa rửa mặt Goodman Mineral Daily Face Wash 120ml 3 trong 1, đảm bảo giúp làm sạch sâu, giảm viêm dưỡng ẩm tự nhiên không gây khô da với chiết xuất khoáng biển, Vitamin B5, độ pH 5.5 - 6.6 an toàn cho da.

Sữa rửa mặt Goodman.

Sữa rửa mặt Goodman.

MC Công Tố từng nhận xét về sữa rửa mặt Goodman: “Dùng sữa rửa mặt của Goodman không chỉ có tác dụng làm sạch da, mà còn giữ ẩm và giúp da mặt mịn màng. Sữa rửa mặt này còn được có thành phần Vitamin B5 giúp phục hồi da, giảm viêm, mẩn đỏ.

Đặc biệt còn có thêm Glycerin và Hyaluronic Acid nhằm dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp da mặt duy trì độ ẩm, không khô căng sau khi rửa”.

Kem ngừa mụn Goodman chuyên biệt cho nam giới 

Theo các chuyên da về da liễu, nam giới và phụ nữ có thể có làn da cơ bản tương tự nhưng nhu cầu của họ có thể khác biệt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới có mức testosterone cao hơn thường có lượng bã nhờn tiết ra nhiều hơn, trong khi phụ nữ có xu hướng có làn da nhạy cảm hơn.

Vì vậy, Goodman đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm Kem ngừa mụn Goodman Acne Spot Correcting Cream 15gr với các thành phần khoa học đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả và hoàn toàn phù hợp với kết cấu da ở nam giới.

Kem ngừa mụn Goodman.

Kem ngừa mụn Goodman.

Kem ngừa mụn Goodman Acne Spot Correcting Cream 15gr chứa tinh dầu tràm trà, BHA, dẫn xuất Azelaic Acid và phức hợp Phyto Acne Blend 8 loại chiết xuất thiên nhiên đặc hiệu từ Nhật Bản giúp làm dịu da, giảm viêm, ngăn ngừa mụn và hạn chế hình thành thâm sau mụn.

Đàn ông cũng cần chăm sóc da, nhất là da mụn, mụn trứng cá đã xuất hiện thì sẽ không nhanh chóng biến mất. Nếu không chăm sóc da mụn kĩ thì việc số lượng mụn bùng nổ khắp mặt là không thể tránh khỏi.

Combo trị mụn Goodman.

Combo trị mụn Goodman.

Vì vậy, để lấy lại sự tự tin cho nam giới, Goodman đã đưa ra Combo chăm sóc da mụn - một trong những combo sản phẩm ấn tượng nhất của nhãn hàng Goodman - Thương hiệu chăm sóc da chuyên biệt cho nam giới. Với các sản phẩm của Goodman, người dùng không cần lo lắng vì kết cấu sản phẩm hoàn toàn phù hợp với nam giới, dành riêng cho nam giới.

Trên đây là những thông tin cần thiết về cách chăm sóc da dầu mụn cho nam giới khoa học, hiệu quả mà chúng tôi cung cấp tới bạn.

Mua Goodman chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng bạn có thể mua mỹ phẩm Goodman ở những địa chỉ sau:

Website: https://goodmanskincare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/goodmanskincare

Hotline: 0876.086.668

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn