Gamer CĐTL vui mừng vì Trùng Phùng Lệnh được mở rộng

Thế giới gameThứ Bảy, 17/12/2011 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Vào ngày 19/12/2011 tới đây, cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) sẽ phải phát sốt khi sự kiện Trùng Phùng Lệnh.

(VTC News) - Vào ngày 19/12/2011 tới đây, cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) sẽ phải phát sốt khi sự kiện Trùng Phùng Lệnh chính thức được mở rộng áp dụng cho 5 máy chủ tiếp theo. Đây là sự kiện giúp cho người chơi có thể thăng cấp 90 và sở hữu nhiều item quý hiếm.

Game thủ vui mừng khi Trùng Phùng Lệnh được mở rộng

Sau 1 tháng thử nghiệm thành công tại máy chủ Đại Hùng với nhiều tín hiệu tích cực từ cộng đồng người chơi. Game online CĐTL đã đưa ra một quyết định táo bạo khi mở rộng áp dụng sự kiện Trùng Phùng Lệnh cho 5 cụm máy chủ tiếp theo Song Tử, Thiên Bình, Thiên Ưng, Nhân Mã và Song Ngư. Quyết định này của game online CĐTL nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán chính của cộng đồng game thủ trên khắp các diễn đàn game thủ.

Game thủ TOANNTIT6 tỏ ra phấn khích trước thông tin của sự kiện 

Tại diễn đàn nội bộ của game online CĐTL, hầu hết các ý kiến của người chơi đều tỏ ra ủng hộ NPH khi đưa ra quyết định tạo bạo nhằm tạo điều kiện cho người chơi có thể rút ngắn thời gian cày cuốc cũng như giữ chân các game thủ của mình.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự “ghen tị” của mình với Đại Hùng khi máy chủ này được bonus thêm các phần thưởng từ sự kiện Thăng Cấp Nhận Thưởng. Tuy nhiên, mọi ghen tị này đã nhanh chóng được thỏa mãn khi đội ngũ điều hành game online CĐTL tung ra thông báo sẽ đồng thời mở lại sự kiện Thăng Cấp Nhận Thưởng cho tất cả các cụm máy chủ diễn ra sự kiện Trùng Phùng Lệnh.

Chiều lòng game thủ một cách tối đa, sự kiện này đã nhanh chóng khiến cho cộng đồng game thủ CĐTL phải phát cuồng khi họ hoàn toàn có thể sở hữu một nhân vật cấp độ cao cùng nhiều item “khủng” hoàn toàn miễn phí.

Đôi nét về sự kiện Trùng Phùng Lệnh

Diễn ra từ ngày 19/12/2011, sự kiện Trùng Phùng Lệnh với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng đã được CĐTL tổ chức nhằm tạo mọi cơ hội thuận lợi nhất, nhanh nhất cho cộng đồng người chơi có thể khám phá và trải nghiệm hành trình huyền thoại.

Đội ngũ điều hành game ngay lập tức chiều lòng game thủ 

Khi game thủ CĐTL tham gia vào sự kiện Trùng Phùng Lệnh sẽ ngay lập tức nâng cấp độ nhân vật của mình sở hữu lên cấp độ 90. Đồng thời, người chơi còn được nhận ngay 1.000.000 SP (điểm kĩ năng), 01 vũ khí Nhật ấn cấp 10 + 5, 01 bộ trang bị + 5, 01 bộ trang sức Nhật ấn + 5 cùng nhiều vật phẩm hỗ trợ giá trị khác. Đặc biệt, tất cả các phần thưởng trong sự kiện Trùng Phùng Lệnh, người chơi đều được CĐTL phát hoàn toàn miễn phí.

Để được nhận Trùng Phùng Lệnh một cách miễn phí, người chơi buộc phải đạt đủ 3 yêu cầu bắt buộc là tài khoản được khởi tạo từ ngày 01/11/2011 trở đi, nhân vật trong game có cấp độ nhỏ hơn 60 và nạp thẻ nạp bất kì đầu tiên khi sự kiện được chính thức diễn ra.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn