FUJIALPHA liên tục 'phủ sóng' tại các tỉnh thành

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 25/03/2024 17:50:45 +07:00
(VTC News) -

Sáng 22/3, Công ty Cổ phần Thang máy FUJIALPHA tổ chức Hội thảo về thang máy FUJIALPHA với thông điệp “Kết sức mạnh – Nối thành công” tại thị trường Vĩnh Phúc.

Đây là sự kiện tiếp nối một loạt chương trình hợp tác đại lý tại các tỉnh thành như Thái Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa... trong thời gian vừa qua.

Hội thảo thu hút đông đảo đối tác tại Vĩnh Phúc đến tham dự.

Hội thảo thu hút đông đảo đối tác tại Vĩnh Phúc đến tham dự.

Hội thảo thu hút sự tham dự của đông đảo các kiến trúc sư, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc trên địa bàn tỉnh; là dịp để các đối tác có cơ hội tìm hiểu sâu hơn những thông tin về thang máy FUJIALPHA cũng như những cơ hội hợp tác giữa các đơn vị.

Với một thị trường thang máy đầy tiềm năng tại Việt Nam hiện nay, khi nhà sản xuất - nhà phân phối và đại lý bán lẻ cùng hợp lực sẽ góp phần giúp đưa sản phẩm đến trực tiếp khách hàng; từ đó góp phần phát triển uy tín, nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm trên thị trường và hiện thực hóa những chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Tại hội thảo, bà Phùng Thanh Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thang máy FUJIALPHA cho rằng trên chặng đường phát triển, FUJIALPHA không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác nhằm đưa thương hiệu FUJIALPHA được “phủ sóng” trên mọi miền đất nước và mang những sản phẩm - dịch vụ chất lượng đến mọi người, mọi nhà, mọi công trình.

Với tinh thần Kết sức mạnh - Nối thành công, tôi tin rằng sự kiện ngày hôm nay sẽ là bước khởi đầu để mở ra những cơ hội hợp tác sâu rộng giữa FUJIALPHA và các đối tác tại Vĩnh Phúc, với niềm tin qúy vị sẽ là những “cánh tay nối dài” đưa những sản phẩm chất lượng và độc đáo của FUJIALPHA đến gần hơn với thị trường Vĩnh Phúc; góp phần thay đổi diện mạo đô thị, nâng cao chất lượng cuộc sống tại địa phương”, bà Hằng nhấn mạnh.

Các đối tác tham dự Hội thảo được tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích về thang máy FUJIALPHA.

Các đối tác tham dự Hội thảo được tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích về thang máy FUJIALPHA.

Đặc biệt, để chào mừng cột mốc 20 năm thương hiệu FUJIALPHA có mặt trên thị trường vào năm 2025, một bộ sưu tập thang máy mới với chủ đề “FUJIALPHA - Tự hào dân tộc” đã được hé mở tại Hội thảo lần này như một lời "XIN CHÀO VIỆT NAM", chào những miền đất mà mình đã đi qua và sắp đặt chân tới.

Với đường nét phác hoạ đầy tinh tế trên những mẫu cabin, bộ sưu tập thang máy mới nhất của FUJIALPHA tái hiện những biểu tượng đầy tự hào của dân tộc; tôn vinh tinh thần và những truyền thống văn hoá tốt đẹp của Việt Nam.

Trước đó, năm 2021, bằng việc liên tiếp cho ra mắt bộ sưu tập thiết kế thang máy mang tên “Sắc màu biển xanh” - “Phong thủy ngũ hành” - “Thịnh vượng cát tường”, FUJIALPHA đã thổi một làn gió mới vào thị trường thang máy Việt Nam khi là doanh nghiệp nội đầu tiên sở hữu những bộ sưu tập thang máy theo chủ đề.

Năm 2023, dòng thang máy mới FUJIALPHA ECO được ra mắt với sứ mệnh trở thành dòng thang máy quốc dân, dòng thang máy của mọi nhà.

Dòng tháng máy FUJIALPHA ECO ra mắt năm 2023 được thị trường đón nhận tích cực.

Dòng tháng máy FUJIALPHA ECO ra mắt năm 2023 được thị trường đón nhận tích cực.

Chia sẻ về việc tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập thang máy theo chủ đề, bà Phùng Thanh Hằng cho biết: “Thương hiệu FUJIALPHA được hình thành và phát triển trên nền tảng của Tập đoàn Alphanam, một tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh tại Việt Nam với phương châm luôn đi trước một bước. Tiếp nối giá trị ấy, FUJIALPHA đã không ngừng đổi mới, sáng tạo; không ngừng tiên phong trong lĩnh vực của mình”.

Với gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, FUJIALPHA đã trở thành một thương hiệu thang máy nội địa uy tín, sở hữu sản phẩm - dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nhờ những dấu ấn khác biệt đã tạo dựng, FUJIALPHA đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận như “Huy chương Vàng Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”, Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021,…

BẢO ANH
Bình luận
vtcnews.vn