Dùng tiền sinh hoạt mua rượu uống, người phụ nữ Ấn Độ bị chồng đánh tử vong

Chuyện bốn phươngThứ Tư, 20/03/2024 13:20:00 +07:00
(VTC News) -

Phát hiện vợ dùng gần hết số tiền chi tiêu gia đình để mua rượu uống say mèm, Golak đánh mất lý trí, lao đến tấn công vợ cho đến khi cô tắt thở.

Cách đây vài ngày, Golak Bihari Jena - người đàn ông 42 tuổi ở thành phố Bhubaneswar, bang Odisha, Ấn Độ - đã đưa 7.000 rupee (khoảng hơn 2 triệu đồng) cho vợ là Swapna (40 tuổi) để chi tiêu gia đình. Nhà họ  không thuộc diện khá giả nên khi đưa tiền cho vợ, Golak dặn dò phải chi tiêu tiết kiệm.

Tối hôm đó khi đi làm về, Golak thấy vợ say rượu nằm lăn trên cánh đồng gần nhà. Sau khi bế Swapna về nhà, Golak liên tục hỏi vợ đã tiêu tiền vào việc gì. Swapna không nói rõ được nên hai vợ chồng cãi nhau nảy lừa.

Golak yêu cầu vợ trả lại số tiền anh ta đã đưa lúc sáng, nhưng chỉ nhận lại được 1.400 rupee. Sau đó, Swapna thừa nhận cô đã dùng phần lớn số tiền chồng đưa để mua rượu và ăn uống no say một bữa.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Golak cực kỳ tức giận, cho rằng vợ đã tiêu xài vô độ lại không biết lỗi. Trong lúc lời qua tiếng lại, người đàn ông này đánh mất lý trí, dùng một tấm ván gỗ đánh vợ đến chết.

Khi phát hiện Swapna không còn thở, Golak quấn xác vợ vào chăn rồi giấu trong căn phòng ít sử dụng, nói dối hai con nhỏ (con trai 6 tuổi và con gái 7 tuổi) là mẹ đến thành phố khác làm việc. Mãi đến khi cậu con trai cả 19 tuổi ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng hoang và mở cửa kiểm tra thì sự thật mới bị phanh phui. Cậu lập tức báo cảnh sát.

Theo thông tin từ cảnh sát, cả hai vợ chồng Golak và Swapna đều nghiện rượu và thường xuyên cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt. Golak đã bị bắt và cảnh sát đang điều tra chi tiết toàn bộ vụ án.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn