Đưa cháu đi xét nghiệm ADN, cái kết bất ngờ làm ông nội bật khóc ân hận

Tin tứcChủ Nhật, 24/03/2024 08:58:25 +07:00
(VTC News) -

Cầm tờ giấy xét nghiệm ADN trên tay, ông nội khóc không ngừng.

Chị Mã ở Giang Tây, Trung Quốc là một phụ nữ xinh đẹp, nhờ người mai mối mà nên duyên với anh Lưu. Anh Lưu có vẻ ngoài rất bình thường nên thường hay ghen bóng ghen gió với vợ. Tuy nhiên, chị Mã rất chung thủy, hành vi luôn rất đúng mực nên gia đình chưa từng xảy ra chuyện to tiếng. Gia đình của họ càng hạnh phúc hơn khi chị Mã mang thai đứa con đầu lòng.

Nào ngờ, khi chị sinh con trai mới là lúc chuyện xảy ra, nhất là khi hàng xóm và nhiều người họ hàng liên tục xì xào việc đứa trẻ không giống bố cũng không giống người thân hai bên gia đình.

Ban đầu, bố chồng thấy nghi ngờ nên nói lại với con trai. Anh Lưu vốn tính hay ghen nên càng thêm để ý vợ.

Anh Lưu bắt đầu cho rằng vợ ngoại tình có con với người ngoài. Anh thường bóng gió xa gần, dằn vặt chị. Mỗi lần nghe thấy họ hàng bàn tàn, anh Lưu lại càng thêm khó chịu. Mấy năm trôi qua, đứa bé càng lớn càng không giống bố, anh Lưu lại ngày càng khó chịu.

Con trai sinh ra không giống ai trong nhà khiến người chồng nghi ngờ vợ. (Ảnh minh họa: Sohu)

Con trai sinh ra không giống ai trong nhà khiến người chồng nghi ngờ vợ. (Ảnh minh họa: Sohu)

Một hôm đang đi làm, chị Mã bị đau bụng đến mức không thể tự đi về nên đành nhờ đồng nghiệp. Một nam đồng nghiệp tốt bụng đồng ý đưa chị Mã về bằng xe máy.

Đúng lúc họ về tới nhà thì bố chồng nhìn thấy. Nhìn con dâu ngồi xe người lạ, ông tỏ ý không vui và kể lại với anh Lưu, Anh lập tức tra hỏi vợ, hai người cãi nhau lớn. Anh Lưu còn nói bản thân lâu nay luôn nghi ngờ vợ  ngoại tình với đồng nghiệp rồi bắt anh ta nuôi con tu hú.

Mặc cho chị Mã hết lời thuyết phục, anh Lưu vẫn luôn gây sự vì chuyện này. Cuối cùng, chị Mã quyết định ly hôn.

Khi nghe tin các con chuẩn bị ra tòa, bố chồng lo lắng: “Biết đâu cháu và con trai thực sự là cha con thì chẳng phải là mất đi cháu đích tôn hay sao?”

Hôm sau, ông liền tìm cớ đưa cháu trai đến trung tâm xét nghiệm ADN để kiểm tra quan hệ huyết thống. Nhìn kết quả, ông khóc không ngừng. Hóa ra, trên giấy ghi họ cùng huyết thống. Điều này khiến ông lão cảm thấy ân hận vì khiến con trai và con dâu lục đục tới suýt ly hôn.

Khi nói chuyện với bác sĩ, ông lão cho biết, bản thân thấy con trai và cháu không giống nhau nên mới nghi ngờ như vậy. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết, nhiều người ngoại hình giống nhau lại không cùng huyết thống. Chuyện 2 người không giống nhau vẫn là cha con rất bình thường.

Rất may, việc xét nghiệm ADN đã làm rõ được sự hiểu lầm này. Chị Mã cũng đồng ý tha thứ cho sự hồ đồ của chồng. Cuộc sống hôn nhân của hai người được cứu vãn.

Quốc Thái(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn