'Đây là một Hà Nhi điên cuồng và bất cần khi yêu'

Ca NhạcThứ Tư, 25/10/2023 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Nữ ca sĩ cho biết, khán giả sẽ được thấy một Hà Nhi bụi bặm, đời hơn, điên cuồng và bất cần khi yêu.

Hà Nhi vừa công bố teaser giới thiệu MV mang tên Ai lau đôi mi hoen. Đây là sản phẩm trở lại đầy của nữ ca sĩ sau thành công của ca khúc Vì em chưa bao giờ khóc - MV đạt vị trí top 1 trending YouTube hồi tháng 6 vừa qua.

Trong MV mới, Hà Nhi xuất hiện với trang phục và kiểu tóc cá tính. Nữ ca sĩ cũng không còn theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng như các sản phẩm trước mà đã xuất hiện một cách mới mẻ. 

Nữ ca sĩ mong muốn công chúng sớm được thưởng thức sản phẩm đầy tâm huyết này, một MV đánh dấu một Hà Nhi rất khác từ âm nhạc cho đến hình ảnh.

Nói rõ hơn về việc thay đổi hình ảnh, Hà Nhi chia sẻ: “Có lẽ khán giả vẫn sẽ mong muốn tôi trở lại với những sản phẩm âm nhạc xé lòng. Hãy yên tâm rằng, tôi sẽ quay trở lại và xé lòng khán giả theo một cách khác. Có thể mọi người sẽ thấy giao diện Hà Nhi khác lạ hơn so với lúc trước.

Sau nhiều năm theo đuổi ballad, tôi hy vọng sự khác lạ này sẽ mang đến hứng thú cho mọi người. Đây là một Hà Nhi bụi bặm và đời hơn, sẵn sàng thử những thứ mới. Đây là một Hà Nhi điên cuồng và bất cần khi yêu, là người có những tuyên ngôn dứt khoát và mạnh mẽ hơn xưa”.

Hà Nhi "lột xác" với hình ảnh cá tính.

Hà Nhi "lột xác" với hình ảnh cá tính.

Nổi tiếng với những tuyên ngôn về tình yêu được truyền tải trong từng ca khúc, Hà Nhi tâm sự thêm: “Sau nhiều năm, tôi nhận ra chỉ có bản thân mình là hiểu mình nhất, không thể bắt bất kỳ ai làm thay điều đó. Chỉ có chính mình mới tự vỗ về được cảm xúc bên trong và tự quyết định mọi thứ.

Nếu có ai đó tới và mong muốn chữa lành cảm xúc bên trong bạn nhưng chính bạn còn chưa sẵn sàng cho điều đó thì rất khó cho bạn và cho họ. Vì vậy, mọi khao khát phải xuất phát từ mong muốn từ bản thân trước, đó là biểu hiện của việc yêu chính mình và mong muốn được hạnh phúc. Khi bạn gửi cho vũ trụ một ý muốn, vũ trụ sẽ đáp lời".

Nữ ca sĩ muốn khán giả đón nhận một hình ảnh mới của bản thân.

Nữ ca sĩ muốn khán giả đón nhận một hình ảnh mới của bản thân.

Trước đó ít ngày, Hà Nhi cũng trở thành nữ nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo xuất hiện trên tấm billboard nổi bật nhất của Quảng trường Thời Đại (Times Square, New York). Đây là hình ảnh nằm trong dự án EQUAL của Spotify để vinh danh các nữ nghệ sĩ tài năng khắp toàn cầu.

Hà Nhi cho biết đây là động lực rất lớn, cũng là cách không thể tuyệt vời hơn để cô thông báo cho sản phẩm trở lại của mình.

Teaser "Ai lau đôi mi hoen" - Hà Nhi.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn