Đảng ủy Vietcombank tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Tin tức 24h quaThứ Năm, 02/11/2023 16:22:32 +07:00
(VTC News) -

Từ ngày 25-27/10, Ban Tổ chức Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho 192 quần chúng ưu tú.

Phát biểu khai giảng lớp học, bà Nguyễn Thị Huệ Anh - Phó trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Vietcombank cho biết, thời gian qua, Đảng ủy Vietcombank đặc biệt chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho các quần chúng ưu tú để tạo nguồn kết nạp đảng viên mới.

Đây được coi đây là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, là nhân tố bảo đảm cho sự ổn định và phát triển của Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam nói riêng và cho Đảng bộ Khối doanh nghiệp nói chung.

Đảng ủy Vietcombank tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng - 1

Được tham dự lớp bồi dưỡng về Đảng là sự ghi nhận bước đầu của quá trình phấn đấu vào Đảng của mỗi quần chúng ưu tú. Thông qua lớp học giúp các quần chúng ưu tú nâng cao nhận thức chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng và có định hướng đúng đắn để tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Để khóa học đạt kết quả tốt, mỗi học viên cần nêu cao ý thức học tập; nghiêm túc, tập trung để tiếp thu đầy đủ nội dung chương trình học tập; chấp hành nghiêm chỉnh mọi nội quy của lớp học.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Tại buổi khai giảng, bà Huệ Anh bày tỏ mong muốn các giảng viên giảng dạy tại lớp học tích cực truyền đạt, trao đổi với các học viên về các vấn đề mới có liên quan đến thực tiễn hoạt động kinh doanh ngân hàng trong điều kiện cạnh tranh, khó khăn thách thức trong giai đoạn hiện nay, đồng thời cũng yêu cầu đối với Ban Tổ chức lớp học cần quản lý tốt lớp học và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khóa học diễn ra thành công, hiệu quả.

Các quần chúng ưu tú tham gia chuyến thực tế tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa - Thái Nguyên.

Các quần chúng ưu tú tham gia chuyến thực tế tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa - Thái Nguyên.

Trong các ngày học tập, các học viên được các giảng viên/báo cáo viên trình bày các chuyên đề quan trọng: Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội…

Các quần chúng ưu tú tham quan Khu di tích ATK Tân Trào - Tuyên Quang

Các quần chúng ưu tú tham quan Khu di tích ATK Tân Trào - Tuyên Quang

Sau các buổi nghe giảng lý thuyết, toàn thể lớp học đã tham gia chuyến thực tế tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa - Thái Nguyên và ATK Tân Trào - Tuyên Quang.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn