CumarGold Beauty - Viên uống đẹp da, hỗ trợ giảm khô da và chống oxy hoá

Khỏe đẹpThứ Tư, 14/02/2024 10:45:00 +07:00
(VTC News) -

Viên uống đẹp da CumarGold Beauty chiết xuất từ các thành phần ưu việt hỗ trợ giảm khô da, nhăn da, sạm da, hỗ trợ chống oxy hoá và hạn chế lão hoá da từ bên trong.

Viên uống CumarGold Beauty – Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp từ thương hiệu CumarGold

Viên uống đẹp da CumarGold Beauty là sản phẩm thuộc thương hiệu CumarGold đã có uy tín 10 năm trên thị trường của Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI.

Phát triển từ nguồn Nano Curcumin chất lượng cao, viên uống đẹp da CumarGold Beauty sở hữu một thành phần vượt trội về hàm lượng và công nghệ bào chế. Theo đó, Nano Curcumin là một hợp chất cải tiến từ thành phần curcumin có trong củ nghệ vàng - nguyên liệu quen thuộc trong các công thức làm đẹp da tự nhiên.

Nghiên cứu cho thấy, curcumin có tác dụng làm đẹp da, chống lão hoá, kháng viêm, lành vết thương và hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Bằng công nghệ Nano, curcumin được bào chế dưới dạng siêu phân tử giúp hấp thu và phát huy tác dụng tốt hơn.

Từ đây, các tác dụng phụ của việc dùng nghệ truyền thống như vàng da, nổi mụn, nóng trong… cũng được giải quyết hoàn toàn sau khi Nano Curcumin ra đời.

Ở viên uống đẹp da CumarGold Beauty, hàm lượng curcumin trong hạt nano lên tới 20%, tan nhanh trong nước, dễ hấp thu vào máu và phát huy tác dụng. Nhờ đó, Nano Curcumin cho hiệu quả gấp 40 lần curcumin thường. Bởi vậy, sử dụng viên uống CumarGold Beauty sẽ đem lại hiệu quả làm đẹp da, chống oxy hoá nhanh và tốt hơn nhiều lần so với dùng nghệ mà vẫn đảm bảo độ an toàn, tiện lợi khi sử dụng.

CumarGold Beauty giúp làm đẹp da từ bên trong.

CumarGold Beauty giúp làm đẹp da từ bên trong.

Viên uống CumarGold Beauty độc quyền 4 thành phần làm đẹp da từ bên trong

Bên cạnh Nano Curcumin nổi tiếng về khả năng chống oxy hoá, viên uống đẹp da CumarGold Beauty còn bổ sung thêm 3 thành phần khác gồm Cartidyss Power, vitamin E 25% và L-cystine giúp tăng tác dụng hỗ trợ làm đẹp da và chống lão hóa của sản phẩm từ bên trong.

Không kém cạnh Nano Curcumin ở khả năng chống lão hoá, Cartidyss Power - một loại collagen type II - là một trợ thủ đắc lực tạo nên tác dụng làm đẹp da tự nhiên của viên uống CumarGold Beauty. Đây là collagen tổng hợp từ sụn cá biển sâu - hiệu quả hơn collagen động vật 5 - 7 lần, kích thước nhỏ hơn 50 - 100 lần collagen nguyên bản và không gây kích ứng da.

Cùng đóng góp vào khả năng chống oxy hoá, làm đẹp da của viên uống CumarGold Beauty là siêu vitamin E 25% (Tocotrienol/Tocopherol 25%) - thành phần cao cấp mà rất ít sản phẩm trên thị trường sở hữu. Với hiệu quả chống oxy hóa, chống lão hóa cao gấp 60 lần vitamin E thông thường, siêu vitamin E này còn giúp chống viêm, làm lành vết thương nhanh chóng.

Là mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ độc quyền chăm sóc và làm đẹp da, thành phần L-cystine trong viên uống CumarGold Beauty cũng là thành phần có nhiều công dụng nhất, vừa làm đẹp, vừa tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

L-cystine giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa sự xâm nhập của gốc tự do; hỗ trợ điều trị, ngăn chặn mụn; giảm hình thành sắc tố da; thúc đẩy cơ thể hình thành và tái tạo keratin giúp làm vững chân tóc và chắc móng, khắc phục chứng gãy rụng tóc… Ngoài ra thành phần này còn có tác dụng thanh lọc, giải độc gan.

Với sự kết hợp của bộ tứ thành phần ưu việt về làm đẹp da và chống oxy hoá toàn diện, viên uống CumarGold Beauty là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng và khoẻ đẹp từ bên trong.

Bộ tứ thành phần chuyên biệt về làm đẹp da và chống oxy hoá trong viên uống CumarGold Beauty.

Bộ tứ thành phần chuyên biệt về làm đẹp da và chống oxy hoá trong viên uống CumarGold Beauty.

Những ưu điểm của viên uống đẹp da CumarGold Beauty

Giữa một rừng sản phẩm làm đẹp da trên thị trường, viên uống CumarGold Beauty vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Hiệu quả cao: Sản phẩm duy nhất chứa bộ tứ thành phần về làm đẹp da và chống lão hoá cao từ bên trong.

Công nghệ bào chế tiên tiến: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế (GMP - WHO, ISO 13485:2016…) và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hơn nữa, CumarGold Beauty còn ứng dụng công nghệ Nano để tăng khả năng hấp thu và sinh khả dụng.

Bào chế dạng viên nang mềm: Ở dạng bào chế này, các tinh chất trong viên nang được bảo quản tốt hơn (đặc biệt là các vitamin), không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng hay không khí như các dạng bào chế khác.

Mặt khác, viên nang cũng dễ uống, dễ hấp thu vào cơ thể để người dùng cảm nhận hiệu quả nhanh hơn.Sử dụng tiện lợi: Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 lần, giảm tình trạng quên uống, uống thiếu liều. Sản phẩm được đóng gói trong lọ nhỏ gọn dễ mang theo tới mọi nơi.

CumarGold Beauty được sản xuất tại nhà máy đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

CumarGold Beauty được sản xuất tại nhà máy đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Viên uống đẹp da CumarGold Beauty - Hỗ trợ chống oxy hoá, cải thiện khô da, nhăn da

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại website: https://cumargold.vn/cumargold-beauty

Tổng đài tư vấn miễn cước: 18001796

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Thửa đất 24, Lô 06 khu 4.1 CC tuyến phố Láng Hạ - Thanh Xuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn