Chính thức ra mắt thương hiệu y học thẩm mỹ Skymedic tại Việt Nam

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 21/03/2024 14:30:00 +07:00
(VTC News) -

Thương hiệu mỹ phẩm y khoa thẩm mỹ Skymedic đến từ Tây Ban Nha đã có lễ ra mắt ngày 15/3 tại Hà Nội và 18/3 tại TP.HCM.

Dấu mốc quan trọng trên chặng đường tìm kiếm giải pháp trị liệu tối ưu

Lễ ra mắt thương hiệu Skymedic tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Trị liệu Thiên nhiên (NT) tổ chức. Là đơn vị uy tín phân phối các thương hiệu mỹ phẩm trị liệu cao cấp như Juliette Armand (Hy Lạp), Anna Lotan (Isarel), Bionnex (Thụy Điển), Dives (Đức)…

Chính thức ra mắt thương hiệu y học thẩm mỹ Skymedic tại Việt Nam - 1

Với sứ mệnh “Đảm bảo quyền làm đẹp của mỗi người được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả”, công ty NT không ngừng tìm kiếm và đưa về thị trường trong nước các giải pháp, công cụ điều trị hữu ích cho cộng đồng trị liệu da thông thái. Sự kiện ra mắt đánh dấu mốc quan trọng sau quá trình nghiên cứu và ứng dụng thực tế bởi đội ngũ chuyên gia và đại lý NT với hiệu quả lâm sàng đã được kiểm chứng.

Skymedic là thương hiệu y học thẩm mỹ đến từ Tây Ban Nha được thành lập vào năm 2010, trực thuộc Tập đoàn MedicalCluster với 40 năm hình thành và phát triển, cung cấp 50.000 sản phẩm tại hơn 31 quốc gia.

Công nghệ Quang sinh động học độc quyền từ Skymedic

Lạm dụng quá đà các liệu pháp lột tẩy bằng hóa chất nồng độ cao khiến làn da bị tổn thương, hàng rào bảo vệ da trở nên suy yếu… Đó đang là thực trạng phổ biến tại thị trường làm đẹp Việt Nam. Vậy làm thế nào để tối ưu các trị liệu, thay đổi tích cực mà vẫn bảo vệ làn da khỏi mặt trái đi kèm?

Công ty NT tự hào đem tới câu trả lời cho cộng đồng trị liệu da thông thái bằng giải pháp y khoa thẩm mỹ tiên tiến, không xâm lấn nhưng vẫn đem lại hiệu quả vượt trội toàn diện cho làn da. Các liệu pháp Skymedic đáp ứng tiêu chuẩn an toàn châu Âu, đã tạo nên sự tái thiết đột phá trong xây dựng phác đồ trị liệu da chuyên nghiệp.

Là dòng sản phẩm chủ lực của Skymedic, Photobiodynamic (Công nghệ Quang sinh động học) sử dụng cơ chế kích thích, tái tạo và phục hồi làn da bằng sự kết hợp hiệp đồng giữa công nghệ Fotoage và các sản phẩm Skinox.

Chính thức ra mắt thương hiệu y học thẩm mỹ Skymedic tại Việt Nam - 2

Trong đó, Fotoage là thiết bị laser thấp được thiết kế theo hình dạng mặt nạ tương thích với khuôn mặt, có gắn các đầu diode mật độ cao (High Density Diode - HDD). Loại ánh sáng này mạnh hơn nhiều so với ánh sáng LED nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da.

Ánh sáng laser HDD tập trung mức năng lượng lớn trên tiết diện rộng, có khả năng tiếp cận đích để kích hoạt các tế bào gốc và tăng cường sửa chữa các tổn thương sâu.

Nâng cao hiệu quả của Fotoage chính là các bộ trị liệu da Skinox - bao gồm các sản phẩm cảm quang chứa các yếu tố tăng trưởng, peptide và các hoạt chất cần thiết cho mỗi tình trạng da chuyên biệt. Skinox được Fotoage kích thích để tác động mạnh hơn trong việc điều chỉnh các chức năng da cũng như sửa chữa làn da ở mức tối ưu.

Cuộc cải tiến y khoa thẩm mỹ dành cho giới trị liệu chuyên nghiệp

Lễ ra mắt thương hiệu Skymedic có sự hiện diện của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp như Bà Phạm Phương Linh - Founder Công ty NT, Bà Elda Célières - Phó Chủ tịch quốc tế Skymedic, Dr. Ana Sánchez Hidalgo - Giám đốc y tế Skymedic cùng với sự tham dự của hơn 300 nhà trị liệu da chuyên nghiệp tại 2 miền Bắc - Nam.

Tại đây, các khách mời được chứng kiến những khoảnh khắc ý nghĩa khi cùng nhau chiêm ngưỡng hành trình phát triển giàu cảm xúc qua 3 thế hệ của thương hiệu Skymedic, giây phút ký kết hợp tác bền vững và những món quà kết giao hữu nghị chứa đầy sự trân trọng giữa Skymedic Tây Ban Nha và NT.

Chính thức ra mắt thương hiệu y học thẩm mỹ Skymedic tại Việt Nam - 3

Đặc biệt trong sự kiện, lần đầu tiên các nhà trị liệu da được chính Giám đốc y tế Skymedic giới thiệu và đào tạo về Công nghệ Photobiodynamic và giải pháp can thiệp nội sinh bằng viên uống.

Nối tiếp phần lý thuyết, trực tiếp Dr.Ana Sánchez Hidalgo thực hiện liệu trình Photobiodynamic cho khách hàng có mặt tại sự kiện. Sau hơn 80 phút đã đem lại kết quả ngỡ ngàng, những nếp nhăn nông mờ đi rõ rệt, vết đỏ da, nhạy cảm không còn, làn da căng bóng và đầy sức sống.

Chính thức ra mắt thương hiệu y học thẩm mỹ Skymedic tại Việt Nam - 4

Kết thúc sự kiện là tiết mục bốc thăm với những giải thưởng vô cùng giá trị. 01 giải Nhất trị giá 75 triệu đồng (4 bộ kit trị liệu chuyên nghiệp Skinox), 01 giải Nhì trị giá 12 triệu đồng (4 bộ viên uống bổ sung chức năng) và 02 giải Ba trị giá 9 triệu đồng/giải (mỹ phẩm điều trị tại nhà) đã tìm thấy chủ nhân là những vị khách mời may mắn nhất tại sự kiện.

Chính thức ra mắt thương hiệu y học thẩm mỹ Skymedic tại Việt Nam - 5

Cùng với đó, hơn 300 phần quà - Kem chống nắng màng lọc Liposome bảo vệ toàn diện và cấp ẩm cho da - với tổng trị giá 750 triệu cũng được trao tận tay những người tham dự, góp phần lan tỏa sản phẩm trị liệu da hiệu quả tới mọi khách hàng.

Tìm hiểu thông tin về thương hiệu Skymedic tại đây.

Hotline: 024 3221 6518

Địa chỉ: Số 36, ngõ 91 Trần Duy Hưng, Hanoi, Vietnam 

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn