Chinh Đồ và món quà Giáng Sinh 'bất ngờ'

Thế giới gameThứ Năm, 22/12/2011 08:21:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm tạo dựng một sân chơi thú vị cho game thủ Chinh Đồ trong dịp Noel, Ban Điều Hành trò chơi Chinh Đồ mang đến cho khách hàng món quà bất ngờ.

(VTC News) - Nhằm tạo dựng một sân chơi thú vị cho game thủ Chinh Đồ trong dịp Noel, Ban Điều Hành trò chơi Chinh Đồ mang đến cho khách hàng món quà bất ngờ thông qua hoạt động Giáng Sinh may mắn từ 6h ngày 24 đến 24h ngày 25/12.

Theo đó, trong thời gian diễn ra hoạt động này, khách hàng Chinh Đồ dùng Nguyệt quang bảo hạp thăng cấp trang bị từ 12 sao lên 13 sao, 13 sao lên 14 sao bằng bảo thạch thăng cấp cực phẩm khi thất bại sẽ không rớt sao. Đến 24h ngày 25/12/2011, thăng cấp trang bị trở về trạng thái bình thường.


Anh Lê Minh Tâm, trưởng ban điều hành trò chơi cho biết: “Sự kiện Giáng sinh may mắn là món quà bất ngờ dành cho game thủ hứa hẹn mang đến cho người chơi sự hài lòng và trải nghiệm thú vị trong dịp Noel. Đây là món quà tri ân của Chinh Đồ gửi đến khách hàng thay lời chúc một mùa Giáng Sinh an lành đến tất cả game thủ gần xa”.

Song song đó, hai event Ghép chữ Giáng Sinh và Hộp quà Noel vẫn đang diễn tiến. Game thủ Chinh Đồ tham gia hai event này để có cơ hội sở hữu hàng tỷ điểm kinh nghiệm và các vật phẩm quý giá.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn