Chi 12 tỷ, Thần Long Huyết Kiếm quyết 'diệt lag'

Thế giới gameThứ Bảy, 24/12/2011 02:06:00 +07:00

(VTC News) - Theo nguồn tin riêng của VTC News, để giải quyết dứt điểm tình trạng lag trong game, nhà phát hành đã vừa phải bỏ ra tới 12 tỷ đồng để nâng cấp

(VTC News) - Theo nguồn tin riêng của VTC News, để giải quyết dứt điểm tình trạng lag trong game, nhà phát hành đã vừa phải bỏ ra tới 12 tỷ đồng để nâng cấp máy chủ và đường truyền. Ngoài ra, Thần Long Huyết Kiếm cũng vừa cho mở máy chủ mới có tên Thần Chưởng vào ngày 22/12.

Thần Long Huyết Kiếm - game quốc tế phiên bản Việt ra mắt đầu năm 2011, là tựa game hiếm hoi được ra mắt vào giai đoạn thị trường game Việt Nam đóng băng lúc bấy giờ, được ví như mưa rào trong hạn hán đối với các game thủ. Thần Long Huyết Kiếm được đánh giá cao với game play độc đáo, hình ảnh đẹp mắt lôi cuốn người chơi. Tuy nhiên, do máy chủ được đặt tại nước ngoài nên tình trạng lag đã gây khó khăn cho người chơi tham gia game.

Cho đến tháng 11 vừa qua, máy chủ mới Nam Quyền Bắc Cước được mở đã phần nào khắc phục được tình trạng delay và lag. Theo đánh giá của nhiều người chơi tình trạng lag đã giảm đáng kể, chất lượng đường truyền tiến bộ rõ rệt, ping trung bình theo phản hồi ở mức 40 – 60.


Tuy nhiên, theo thông tin từ đơn vị phát hành, sau máy chủ Nam Quyền Bắc Cước, họ còn tiếp tục đầu tư hơn 10 tỷ đồng cho việc nâng cấp máy chủ và đường truyền. Nếu điều này là thật thì con số đó quả là không nhỏ với một game như Thần Long Huyết Kiếm. Thông tin này cũng trả lời cho những tin đồn thất thiệt về việc Thần Long Huyết Kiếm đang bị bỏ rơi.

Hôm qua, ngày 22/12 Thần Long Huyết Kiếm đã mở thêm 1 máy chủ mới Thần Chưởng theo nguyện vọng của game thủ để đón những người chơi mới và người chơi cũ quay lại nhân dịp năm mới đang đến gần. Ngay khi mở cửa, các bãi train đã chật ních người chơi, chứng tỏ những nỗ lực của đơn vị phát hành Thần Long Huyết Kiếm đã có tác dụng mạnh mẽ.

Ngoài ra, tại trang chủ Thần Long Huyết Kiếm rất nhiều sự kiện mới được khai mở và tổ chức liên tục trong thời gian gần đây, báo hiệu sự thức giấc của Thần Long vào năm Nhâm Thìn 2012.

Đại diện nhà phát hành cho biết: “Việc đầu tư máy chủ và đường truyền tốt nhất để khắc phục tình trạng lag và mở máy chủ Thần Chương là sự chuẩn bị của chúng tôi cho kế hoạch phát triển Thần Long Huyết Kiếm trong năm 2012 sắp tới. Đặc biệt là phiên bản “Như Lai Thần Chưởng” dự định sẽ được cập nhât trong quí I năm 2012 với nội dung update đồ sộ và nhiều sự kiện lớn khác!”

Một vài hình ảnh tại máy chủ mới Thần Chưởng:

 
 
 
 
 
 
 
 

H.V

Bình luận
vtcnews.vn