Chân Mệnh Thiên Tử ấn định ngày Open Beta

Thế giới gameThứ Bảy, 31/12/2011 10:34:00 +07:00

(VTC News) - Rất nhanh chóng, tựa game này đã ấn định ngày Open Beta vào lúc 10h sáng ngày 31/12/2011 với server khủng – Tần Vương.

(VTC News) - Ra mắt vào ngày 27/12, Chân Mệnh Thiên Tử đã đón nhận sự hưởng ứng từ đông đảo game thủ vì đặc điểm khác biệt so với các webgame hiện hành. Rất nhanh chóng, tựa game này đã ấn định ngày Open Beta vào lúc 10h sáng ngày 31/12/2011 với server khủng – Tần Vương.

Sở dĩ CMTT tự tin máy chủ Tần Vương sẽ là máy chủ khủng và vip nhất từ trước đến nay, bởi NPH này tiết lộ rằng máy chủ này chính là “đứa con được chọn” để triển khai hàng loạt sự kiện mới. Và đặc biệt hơn thì Tần Vương sẽ là máy chủ đặc biệt nhất từ trước đến nay bởi sức chứa “khủng” nhất, có thể đáp ứng cho những trận đấu lên đến 10.000 người.


Tại máy chủ này, ngoài thông điệp tặng ngay 400k cho người chơi mới đăng ký tài khoản, thì CMTT còn thu hút người chơi ở một loạt các sự kiện mới như Mãnh Tướng Tiến Vua, Giáng Long Xuất Thế - Đại Xá Thiên Hạ, Thiên Tử Đăng Quang…

Hệ thống bí kíp phong phú chính là đặc điểm nổi bật của CMTT 

CMTT là webgame kiếm hiệp chiến thuật đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam. Game có phong cách hao hao giống với Dấu ấn rồng thiêng, Hiệp khách giang hồ. Điểm nổi bật của CMTT chính là tính năng kết hợp bí kíp võ công phong phú, và tính kiếm hiệp trong từng trận đánh giữa các quốc gia với nhau. Hiện game vừa ra mắt 2 server đầu tiên mang tên Hạng Vũ và Doanh Chính với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn