CEO Quang Nguyễn: PATI Group - Sự nhạy bén làm nên thành công

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Bảy, 09/12/2023 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Với tham vọng chuyển mình và sự nhạy bén trong xu hướng kinh doanh, CEO Quang Nguyễn đưa PATI Group trở thành doanh nghiệp uy tín trong ngành thương mại điện tử.

Nhạy bén với xu thế thị trường  

Sớm nhận ra rằng các nền tảng thương mại điện tử và các công nghệ tiên tiến đang giúp cho việc mua sắm và bán hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, anh Quang Nguyễn (Nguyễn Tuấn Quang) đã nhen nhóm ý định thành lập công ty thương mại điện tử ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Theo các chuyên gia, trong giai đoạn 5 - 10 năm tới, kinh doanh thương mại điện tử không chỉ đáp ứng thay đổi nhu cầu hiện tại mà còn đón đầu xu thế tiêu dùng tương lai, mở ra cơ hội cho rất nhiều nhà kinh doanh.

Thương mại điện tử - eCommerce.

Thương mại điện tử - eCommerce.

Nắm rõ điều này, CEO Quang Nguyễn phấn đấu, nỗ lực xây dựng đội ngũ cho riêng mình. PATI Group chính thức ra đời vào tháng 1/2020, hoạt động ở lĩnh vực chính là GEC - Global Ecommerce Community (Cộng đồng Thương mại điện tử Toàn cầu), tập trung vào thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.

GEC là cộng đồng về thương mại điện tử quốc tế lớn nhất Việt Nam trên nền tảng Discord. Cộng đồng này là nơi trao đổi và chia sẻ mọi kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu thương mại điện tử quốc tế.

PATI giúp đào tạo, giáo dục và kết nối các doanh nhân trẻ, giúp họ khai thác tối đa tiềm năng của marketing và công nghệ trong kinh doanh Thương mại điện tử. Không chỉ vậy, PATI còn tạo điều kiện để các doanh nhân trẻ kết nối với nhau, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác phát triển. Các doanh nhân trẻ đang khởi nghiệp cũng được PATI hỗ trợ, đồng hành phát triển ý tưởng kinh doanh. 

CEO Quang Nguyễn tham gia chia sẻ tại các sự kiện thuộc lĩnh vực global eCommerce.

CEO Quang Nguyễn tham gia chia sẻ tại các sự kiện thuộc lĩnh vực global eCommerce.

Sau hơn 3 năm thành lập, PATI Group nhanh chóng chiếm được thiện cảm và lòng tin của các doanh nghiệp đối tác, trở thành công ty thương mại điện tử top đầu mà bất kỳ ai cũng biết đến. 

Cơ hội việc làm ngành thương mại điện tử tại PATI Group 

CEO Quang Nguyễn nhận định, thị trường global eCommerce đã và đang rất phát triển so với thị trường eCommerce ở Việt Nam. Trong khi đó, nhân sự cho global eCommerce ở Việt Nam rất hiếm vì lĩnh vực này còn quá mới. Chính vì vậy, ngay từ khi tham gia vào thị trường global eCommerce, PATI Group đã chú trọng đầu tư vào nguồn nhân lực.

Nhằm nâng cao kiến thức, PATI Group sắp xếp cho nhân viên thăm các công ty lớn trong lĩnh vực eCommerce quốc tế.

Nhằm nâng cao kiến thức, PATI Group sắp xếp cho nhân viên thăm các công ty lớn trong lĩnh vực eCommerce quốc tế.

CEO Quang Nguyễn cho biết, nhân sự của PATI Group được tuyển chọn theo nhiều tiêu chí đảm bảo nhân sự vào sau luôn giỏi hơn nhân sự hiện tại. Ngoài ra, PATI Group không lấy số lượng nhân sự làm tiêu chí phát triển công ty mà chú trọng đến chất lượng và tính phù hợp của con người. Mục tiêu của PATI Group trong năm 2024 và 2025 là tăng thêm 15-20 nhân sự. 

Để gia nhập PATI Group, ứng viên cần thông thạo giao tiếp tiếng Anh với điểm IELTS từ 7.0, có kỹ năng lãnh đạo và kinh nghiệm trong việc quản lý các đại lý thuê ngoài. Ứng viên cần luôn tự chủ trong việc học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, cam kết về thể chất và lối sống lành mạnh. Đặc biệt, cần luôn giữ thái độ tích cực, hoàn thành 100% công việc, thấu hiểu các giá trị cốt lõi của công ty, làm việc cá nhân hay theo nhóm đều với tinh thần chiến thắng. 

PATI Group khuyến khích nhân viên tham gia vào các hoạt động thể chất ngoài trời.

PATI Group khuyến khích nhân viên tham gia vào các hoạt động thể chất ngoài trời.

Nếu bạn chưa biết định hướng nên học gì, hãy theo dõi trang web của patigroup.com để bắt đầu tìm hiểu về global eCommerce. Biết đâu, một ngày nào đó, bạn sẽ có cơ hội làm việc ở PATI Group hoặc các công ty hoạt động trong lĩnh vực global eCommerce khác.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn