Ca sĩ Mỹ Linh: Tỷ phú Tim Cook rất thân thiện và giản dị

Sao ViệtThứ Hai, 15/04/2024 16:11:40 +07:00
(VTC News) -

Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh là những ngôi sao được gặp gỡ với CEO Apple Tim Cook khi ông đến Việt Nam.

Tim Cook - CEO Apple vừa đăng hình ảnh ngồi trò chuyện cùng Mỹ Linh và Mỹ Anh tại Hà Nội.

Ông viết: "Xin chào Việt Nam. Xin cảm ơn nghệ sĩ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh vì sự chào đón nồng nhiệt. Và tôi yêu món cà phê trứng”.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng nhanh chóng nhận được lượt tương tác lớn. Đăng lại bức hình, Mỹ Linh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đón tiếp vị CEO nổi tiếng tại quê nhà.

"Buổi sáng rất vui khi được đón tiếp ông Tim Cook tại nơi mẹ con mình sinh ra và lớn lên - Hà Nội thân yêu", cô tâm sự. 

Mẹ con Mỹ Linh - Mỹ Anh gặp gỡ CEO Apple.

Mẹ con Mỹ Linh - Mỹ Anh gặp gỡ CEO Apple.

Chia sẻ thêm với PV VTC News, diva Mỹ Linh cho biết buổi gặp gỡ do Universal Music Việt Nam làm cầu nối. Cuộc trò chuyện diễn ra trong khoảng 30 phút, xoay quanh về nội dung con người, cảnh vật ở Hà Nội, âm nhạc và sự sáng tạo.

"Ông Tim Cook ngoài đời rất thân thiện, giản dị và quan tâm đến Việt Nam", Mỹ Linh nói.

Mỹ Anh cũng bày tỏ niềm vui mừng khi có cơ hội được trò chuyện với vị CEO nổi tiếng. Nữ ca sĩ trẻ ấn tượng khi Tim Cook là một người hay lắng nghe.

"Ông quan tâm khá nhiều đến con người và lối sống ở Việt Nam. Và thật mừng vì ông nói rằng rất thích cà phê trứng", Mỹ Anh nói.

Khi hỏi về việc hai mẹ con có dự định hợp tác với Apple ở mảng âm nhạc, Mỹ Anh cho biết cô và mẹ Mỹ Linh rất sẵn sàng, tuy nhiên mọi thứ vẫn phải chờ ở tương lai. 

Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh.

Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh.

Được biết, CEO Tim Cook sẽ làm việc tại Việt Nam trong 2 ngày. Theo kế hoạch, CEO Apple sẽ gặp gỡ nhiều nhà sáng tạo nội dung, lập trình viên và có một số hoạt động liên quan tới giáo dục. Trong thông báo mới từ Apple, CEO Tim Cook gọi Việt Nam là một đất nước sôi động và xinh đẹp.

“Tôi vô cùng hào hứng khi được tới đây kết nối với các sinh viên, nhà sáng tạo và khách hàng, hiểu hơn về sự đa dạng trong cách họ sử dụng sản phẩm của chúng tôi để làm nên những điều phi thường”, CEO Apple chia sẻ.

Ngoài Mỹ Linh và Mỹ Anh, CEO Apple cũng sẽ có buổi gặp gỡ với Suboi, giám đốc sáng tạo Phương Vũ.

Tùng Thanh
Bình luận
vtcnews.vn