Bồn cầu bị vỡ khiến cô bé 7 tuổi chết thương tâm

Chuyện bốn phươngThứ Ba, 19/03/2024 10:30:32 +07:00
(VTC News) -

Chiếc bồn cầu bị vỡ khiến cô bé 7 tuổi bị chảy máu nghiêm trọng và thiệt mạng ngay trong kỳ nghỉ cùng gia đình ở Brazil.

Tai nạn xảy ra vào ngày 16/3 khi cô bé Alana Emanuelly và gia đình đang đi nghỉ ở Sao Francisco do Sul, Brazil. Nhân viên dịch vụ cấp cứu khẩn cấp cho biết, Alana đã trèo lên bồn cầu trong khi cố gắng với tay lên để điều chỉnh nhiệt độ của vòi sen và bị ngã do bồn cầu vỡ.

Mẹ cô bé gọi dịch vụ cấp cứu khi phát hiện ra con gái nằm trên vũng máu, vết thương trên cánh tay phải chảy máu nghiêm trọng. Mọi nỗ lực cấp cứu của các nhân viên y tế tại bệnh viện đều vô hiệu, cô bé không qua khỏi.

Bé Alana Emanuelly qua đời ngày 16/3 sau tai nạn vỡ bồn cầu. (Ảnh: Newsflash)

Bé Alana Emanuelly qua đời ngày 16/3 sau tai nạn vỡ bồn cầu. (Ảnh: Newsflash)

Người mẹ, chị Fernanda Franco, cho biết bồn cầu vốn bị lỏng, không rõ Alana ngã vì bồn cầu lỏng hay do thiết bị này bị vỡ khi cô bé đứng trên đó.

"Chúng tôi đang nghỉ cuối tuần tại một ngôi nhà trên bãi biển, tôi cho con gái đi tắm trong khi tôi vẽ tranh cho đứa con trai hai tuổi của mình. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng con bé sẽ leo lên bồn cầu. Bồn cầu bị lỏng, chúng tôi không kịp nhìn thấy. Tôi luôn chăm sóc các con, không để bị thương, thật khó tin khi tai nạn này có thể khiến con gái tôi tử vong", bà mẹ hai con viết trên mạng xã hội.

Theo ông Alberto Dummel, đội trưởng đội cứu hộ nói rằng tai nạn liên quan đến bồn cầu hoặc các đồ vật bằng gốm khác trong phòng tắm ít xảy ra nhưng lại có thể gây thương tích nghiêm trọng cho nạn nhân. Các vật liệu này khi bị vỡ sẽ trở nên nguy hiểm và rất sắc bén.

"Sự cố tai nạn trong phòng tắm rất hiếm nhưng một khi đã xảy ra thì có thể rất nghiêm trọng. Bồn cầu và vòi sen có đế bằng gốm, cộng với phòng tắm là môi trường ẩm ướt, có thể gây trơn trượt", Alberto nói.

Mẹ của Alana đau buồn sau cái chết đột ngột của con gái. (Ảnh: Newsflash)

Mẹ của Alana đau buồn sau cái chết đột ngột của con gái. (Ảnh: Newsflash)

Truyền thông địa phương đưa tin, đội cứu hộ quân đội số 7 đã báo cáo rằng đây là một vụ tai nạn. Sau cái chết của cô bé, cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi. Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của Alana là do mất máu quá nhiều hay do vết thương quá nghiêm trọng.

Nhật Thùy(Nguồn: Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn