BlackPink không ký hợp đồng cá nhân với công ty YG

Sao HànThứ Hai, 20/11/2023 11:07:49 +07:00
(VTC News) -

Truyền thông Hàn Quốc đưa thông tin mới nhất về hợp đồng của BlackPink với công ty chủ quản YG Entertainment

Ngày 20/11, tờ Munhwa Ilbo đưa tin BlackPink đồng ý duy trì hợp đồng hoạt động nhóm với YG Entertainment. Tuy nhiên, các thành viên chưa đồng ý ký hợp đồng cá nhân với công ty này. 

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin BlackPink đồng ý duy trì hợp đồng hoạt động nhóm với YG Entertainment.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin BlackPink đồng ý duy trì hợp đồng hoạt động nhóm với YG Entertainment.

Được biết, 2 trong số 4 thành viên đã ký hợp đồng với YG cho vấn đề tiếp tục hoạt động cùng BLACKPINK. Đã có thông tin xác nhận YG sẽ chính thức công bố sau khi ký với các thành viên còn lại. Tuy nhiên, hiện chưa có thành viên nào đồng ý ký hợp đồng cá nhân với YG.

Về thông tin này, công ty YG Entertainment đưa ra phản hồi: "Chúng tôi vẫn đang thảo luận, chưa có gì được xác nhận". 

Câu chuyện hợp đồng của các thành viên BlackPink nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Suốt nhiều tháng qua, hàng loạt những tin đồn đều cho thấy YG gặp khó khăn trong việc thương thảo hợp đồng với BlackPink.

Vào tháng 9 vừa qua, có thông tin ba thành viên Jisoo, Jennie, Lisa dự kiến sẽ rời công ty, chuyển sang công ty khác nhưng vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động cùng nhóm 6 tháng/năm. Ba thành viên này đang trong những bước thảo luận cuối cùng với mục tiêu hoạt động ''riêng lẻ và cùng nhau".

Tuy nhiên, các thành viên chưa đồng ý ký hợp đồng cá nhân với công ty này.

Tuy nhiên, các thành viên chưa đồng ý ký hợp đồng cá nhân với công ty này. 

Có thông tin Jisoo và Lisa đều đã nhận lời trước lời đề nghị hợp đồng độc quyền trị giá hàng chục tỷ won từ các công ty Hàn Quốc. Tiềm năng của cả hai thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài. Còn Jennie cho biết cô đang thực hiện album solo cá nhân "độc đáo, đậm chất Jennie và chỉ Jennie mới có".

Tin tức này đã làm chấn động làng giải trí và thậm chí còn ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của YG Entertainment thời điểm đó. Cổ phiếu của công ty quản lý lao dốc không phanh vào cuối tháng 9. 

Dù công ty chủ quản phủ nhận mọi tin đồn vô căn cứ nhưng điều này vẫn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về hoạt động của BlackPink trong tương lai. 

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn