Bị thay sớm, sao trẻ Man Utd phản ứng khiến cổ động viên phẫn nộ

Bóng đá AnhChủ Nhật, 14/04/2024 06:54:26 +07:00
(VTC News) -

Sao trẻ MU tỏ rõ sự bất mãn khi bị thay ra ngay sau hiệp một trận đấu giữa Bournemouth và Man Utd ở vòng 33 Premier League đêm 13/4.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Bournemouth, HLV Erik ten Hag không hài lòng với màn thể hiện của Alejandro Garnacho: "Tôi nghĩ Man Utd cần có sự thay đổi ở cánh phải (vị trí Garnacho thi đấu). Chúng tôi chơi không tốt và để lộ nhiều khoảng trống. Garnacho đã không tập luyện đầy đủ trong tuần qua. Cậu ấy mới trở lại tập vài ngày trước trận. Man Utd cần một cầu thủ dự bị với nguồn năng lượng tốt hơn để gia cố đội hình".

Ngay lập tức, Garnacho đã đáp trả bằng việc đăng hình bản thân lên trang cá nhân kèm biểu tượng cảm xúc bất ngờ. Chưa dừng ở đó, cầu thủ trẻ người Argentina còn bấm thích 2 bài đăng từ Mark Goldbridge, một người có tiếng trong cộng đồng fan Man Utd. 

2 bài đăng Garnacho bấm thích có nội dung như sau: "Garnacho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd mùa này. Vì vậy, việc rút cậu ấy khỏi sân chỉ sau 45 phút là một trò đùa. Nhiều cầu thủ còn chơi tệ hơn nhưng vẫn ở trên sân. Ten Hag đổ lỗi cho một cầu thủ 19 tuổi, người đã ghi nhiều bàn ở mùa này. Ten Hag rõ ràng sợ làm phiền lòng những cầu thủ có thu nhập cao hơn của Man Utd".

Garnacho thích bài đăng chỉ trích Ten Hag.

Garnacho thích bài đăng chỉ trích Ten Hag.

Hành động của Garnacho vấp phải sự chỉ trích từ người hâm mộ. "Garnacho tự loại mình khỏi đội hình Man Utd trận tới", một fan bình luận. "Garnacho lại mắc sai lầm cách đây không lâu của Sancho", người thứ 2 nói. "Thật tệ khi làm như vậy", một fan khác bình luận.

Trước sức ép từ cổ động viên, Garnacho đã ẩn tài khoản X (Twitter) nhưng bức hình trên Instagram vẫn còn. 

Hành động của Garnacho gợi nhớ về Sancho. Hồi đầu mùa, HLV Ten Hag chỉ trích cầu thủ sinh năm 2000 thiếu nghiêm túc trong tập luyện. Ngay lập tức, Sancho đăng bài trên trang cá nhân để phản bác. Hành động này khiến cựu sao Dortmund bị gạch tên khỏi kế hoạch, sau đó bị đẩy khỏi Man Utd dưới dạng cho mượn.

Minh Tú
Bình luận
vtcnews.vn